ย้อนกลับไปในปี 2006 New Balance ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดในตระกูล 99X อย่าง 992 รองเท้ากีฬาที่ได้รับการพัฒนาในด้านความสบาย และยังรองเท้าที่สำคัญที่สุดรุ่นหนึ่งของ New Balance อีกด้วย และในปี 2020 New Balance ได้นำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งพร้อมกับ Style การแต่งตัวแบบ Dad ที่ทั้งสบายและดูดี อีกทั้งยังเป้นรองเท้าที่หลายคนตามหากันอย่างมาก และถ้ายังตัดสินใจไม่ได้เหตุผล 3 ข้อนี้จะทำให้ Seeker เปลี่ยนใจเองครับ

 

 

No.1 | ABZORB SBS

 

ขึ้นชื่อว่าเป็น Dad Shoes ก็ต้องพูดถึงความสบายอย่างแน่นอนและรองเท้ารุ่นนี้ถือว่ามีความใส่สบาย และที่มานั้นมาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในเวลานั้นกับ ABZORB SBS เป็นการนำเทคโนโลยี ABZORB ซึ่งช่วยรองรับแรงกระแทกมาพัฒนาให้คงรูปได้ดียิ่งขึ้นด้วยการนำแผ่นเจล Elastomer มาใช้แทนโฟมแบบเดิม ทำให้เป็นรองเท้าที่ใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่ปวดเท้า และถึงแม้จะเป็นเทคโนโลยีเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ทุกคนก็ยังชอบความนุ่มสบายของรองเท้ารุ่นนี้

 

 

No.2 | Steve Jobs - Mainstay

 

New Balance เป็นรองเท้าที่มาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความเรียบง่ายอย่างไม่น่าเชื่อและแน่นอนจึงได้เตะตาให้กับชายคนหนึ่งที่เรียกว่าเป็น Tech Mogul ผู้ที่เปลี่ยนวงการเทคโนโลยีไปตลอดกาลในศตวรรษที่ 21 อย่าง Steve Jobs อดีต CEO ของ Apple ผู้ล่วงลับ ซึ่งเขาเองเป้นผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า New Balance เป็นอย่างมาก โดยที่เกือบจะทุกครั้งที่ขึ้น Keynote เขาจะใส่รองเท้า New Balance 992 พร้อมกับเสื้อยืดคอเต่าและกางเกงยีนส์ และ Steve Jobs เองไม่ได้ใส่แค่รองเท้ารุ่นนี้รุ่นเดียวแต่ยัง New Balance อีกหลายรุ่นที่เขาจะชอบใส่ขึ้นนำเสนอสินค้าที่เปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

 

 

No. 3 | Tons of Collaboration

 

อีกสิ่งที่ทำให้รองเท้า New Balance 992 เป็นที่น่าจับตามองคือ งาน Collaboration ที่มีอย่างล้นหลามจากแบรนด์และร้านชั้นนำระดับที่นำสไตลของแต่ละที่มารังสรรค์ลงบนหนังกลับของ New Balance 992 คู่นี้ อาทิ WTAPS, JJJJound, Packer, Joe Freshgoods, Ronnie Fieg และจะได้เห็นงาน Collaboration อีกเพียบในปีนี้ ซึ่งแน่นอน แต่ละคู่ก็เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คน และราคาพุ่งสูงขึ้นมาก เฉกเช่นเดียวกันกับ New Balance 992 “GREY” คู่นี้ที่ทุกคนต่างตามหากันครับ

 

#NewBalance #NBLifeStyle #M992GL #SeekOfficialTH #SeekThailand #SeekNewBalance

Related Posts